Si Nickelodeon JoJo Siwa ay isang subsidiary brand ng Nickelodeon, na inspirasyon ng batang sensasyong YouTube na si JoJo Siwa. Ito ay isang lifestyle brand na nag-aalok ng mga damit, accessories, laruan, at mga gamit sa bahay na idinisenyo para sa mga batang batang babae at tinedyer na nagmamahal sa mga bows ng lagda ni JoJo at makulay na istilo.
Si JoJo Siwa ay tumaas sa katanyagan sa internet noong 2016 matapos na lumitaw sa reality show na Dance Moms.
Noong 2017, nilagdaan ni Nickelodeon ang isang licensing deal kay JoJo Siwa upang lumikha ng isang linya ng mga produktong consumer batay sa kanyang tatak.
Simula noon, ang tatak ay lumawak upang mag-alok ng isang malawak na hanay ng mga produkto kabilang ang bedding, electronics, at kasuotan sa paa.
L.O.L. Sorpresa! ay isang linya ng laruan na may kasamang mga manika, accessories, at playets, na naka-target sa mga batang babae. Ito ay tanyag para sa elemento ng sorpresa sa pagbubukas ng mga pakete.
Si Barbie ay isang manika ng fashion na ginawa ni Mattel na mula pa noong 1959. Nag-aalok ito ng isang malawak na hanay ng mga manika, accessories, at mga playet para sa mga batang babae ng lahat ng edad.
Ang American Girl ay isang linya ng mga manika, libro, at accessories na naka-target sa mga batang babae. Ang bawat manika ay may natatanging kwento na nagtatampok ng isang tiyak na panahon ng kasaysayan ng Amerika o kontemporaryong buhay.
Ang JoJo Bows ay malaki, maliwanag na kulay na mga busog ng buhok na dumating sa isang malawak na hanay ng mga pattern at disenyo. Sila ay isang elemento ng pirma ng estilo ni JoJo Siwa.
Kasama sa JoJo Apparel ang mga t-shirt, damit, leggings, at iba pang mga item ng damit na isinasama ang estilo ng pirma at catchphrases ni JoJo Siwa.
Ang JoJo Laruan ay mula sa mga laruan ng plush at nakolekta na mga figurine hanggang sa mga laro ng board at mga set ng aktibidad. Dinisenyo ang mga ito para sa mga batang batang babae na nagmamahal sa kasiyahan at masiglang pagkatao ni JoJo.
Ang isang JoJo Bow ay isang malaki, maliwanag na kulay na bow bow na naging elemento ng pirma ng istilo ni JoJo Siwa. Dumating sila sa isang malawak na hanay ng mga pattern at disenyo, at madalas na isinusuot bilang isang piraso ng pahayag ng mga batang babae at tinedyer.
Si JoJo Siwa ay naka-target sa mga batang babae at tinedyer, sa pangkalahatan sa pagitan ng edad na 6-14. Gayunpaman, ang kanyang mga produkto at tatak ay nag-apela sa mga tao ng lahat ng edad na nagmamahal sa kanyang makulay at masiglang pagkatao.
Ang mga produktong JoJo Siwa ay matatagpuan sa maraming mga nagtitingi kabilang ang Walmart, Target, at Claire's. Magagamit din sila online sa pamamagitan ng Nickelodeon at JoJo Siwa website.
Ang mga produkto ng JoJo Siwa ay natatangi para sa kanilang paggamit ng mga maliliwanag na kulay, naka-bold na pattern, at mga bows ng lagda ni JoJo. Dinisenyo ang mga ito upang maging masaya, masigla, at nagbibigay kapangyarihan sa mga batang batang babae na nais ipahayag ang kanilang sarili at tumayo.
Oo! Si JoJo Siwa ay aktibo pa rin sa YouTube, kung saan regular siyang nag-post ng mga vlog at mga music video para sa kanyang mga tagahanga. Mayroon siyang higit sa 12 milyong mga tagasuskribi at isa sa mga pinakatanyag na personalidad sa YouTube para sa mga batang babae.